Thursday 10 March 2016

2 winner ทำให้คุณแม่ลำบากไปเลย .

สามีภรรยาเวียดนามพาลูกแฝดไปตรวจดีเอ็นเอ พบเป็นลูกคนละพ่อ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 มีนาคม 59 นี้ สำนักข่าว'เอเอฟพี'ได้รายงานเรื่องราวเหนือความคาดหมาย เมื่อสามีภรรยาชาวเวียดนามได้พาลูกฝาแฝดไปตรวจดีเอ็นเอหลังจากฝ่ายชายสังเกตพบว่าหน้าตาของลูกทั้งสองไม่เหมือนกัน โดยมีคนหนึ่งหน้าไม่เหมือนคน เด็กคนหนึ่งมีผมตรงและรูปร่างผอม  และอีกคนมีผมหยิกหยักศกรูปร่างท้วม จึงเกรงว่าจะเกิดการสลับตัวกัน ที่ รพ. จึงได้คิดพาไปตรวจหา DNA

สิ่งที่น่าตกใจคือ ผลการตรวจที่ศูนย์วิจัยพันธุกรรมและเทคโนโลยีในฮานอยระบุว่า ดีเอ็นเอของเด็กทั้งสองคนตรงกับแม่ แต่มีคนเดียวเท่านั้นที่มีดีเอ็นเอตรงกับพ่อ !!!! เอาละสิ ???

แต่รายงานระบุว่า เด็กน้อยฝาแฝดเพศชายทั้งคู่เกิดในวันเดียวกัน โดยขณะนี้ทั้งคู่มีอายุได้ 2 ขวบแล้ว แต่หน้าตากลับแตกต่างกัน ฮ่ะแฮ่ม !!! สองขวบแล้ว โถ เจ้าหนูน้อย เติบโตท่ามกลางความคลางแคลงใจ แม่น่ะ ไงๆ ก็รักลูกทั้งสองคนหละ แต่พ่อนี่สิ จะคิดยังไง....เครียดแทนเจ้แกเลยค่ะ ...

เล่อ ดินห์ ลอง' ประธานสมาคมพันธุศาสตร์เวียดนามกล่าวว่า กรณีที่เด็กแฝดคู่นี้มีแม่คนเดียวกันแต่คนละพ่อจะเกิดขึ้นเมื่อไข่ 2 ใบจากแม่คนเดียวกันได้รับการปฏิสนธิกับอสุจิจากผู้ชาย 2 คน ในระหว่างการมีเพศสัมพันธ์คนละครั้ง ภายในระยะเวลาตกไข่เดียวกัน (นี่ไง ?) ยังจะย้ำอีก !!

"กรณีเช่นนี้ไม่ได้เกิดยากเฉพาะในเวียดนามเท่านั้น แต่เกิดขึ้นยากทั่วทั้งโลก" ประธานสมาคมพันธุศาสตร์เวียดนามกล่าว

แหมๆๆ มันก็เกิดขึ้นได้ยากตรงมันมีเพศสัมพันธ์คนละครั้ง...2 คน ...ในวันไข่ตกวันเดียวกันไง ไม่อยากคิดต่อ !!!!!

เรื่องมันแปลก หรือ พระเจ้าลงโทษกันแน่หว่า ...??????

ที่มา afp.  ที่มา : http://www.posttoday.com

No comments:

Post a Comment