Thursday 9 January 2014

จะให้เขาไปต่อหรือคะ ...

ข่าววงใน ...

TG จะประกาศล้มละลายในวันเกิดบริษัทฯ (1 May) แล้วจะให้ทักษิณเข้ามาถือหุ้น!!

ซึ่งทุกอย่างเป็นการวางแผน ล่วงหน้าทั้งสิ้น!!

โดยตั้งใจทำให้ บริษัทฯขาดทุนอย่างมหาศาล โดย บอร์ดบริหารซึ่งเป็นคนของทักษิณ (อำพล) ไม่ว่า DD จะเปลี่ยนยังไงแต่ บอร์ด ก็ยังคุมเกมส์อยู่ และ ทำให้ถึงจุดนี้เพื่อต้องการให้ตระกูล ชินวัตรเข้ามาถือหุ้นในราคาที่ถูกมาก ...แต่ไม่ใช่ประกาศล้มละลาย หุ้นตกมากๆทักษิณก็จะให้สมุนเข้า ช้อนเก็บค่ะ ทักษิณทำลายTG ไม่มีชิ้นดี มานานแล้วค่ะ

บังคับเปิดบิน non stop Bangkok-New York เพื่อซื้อเครื่องบิน 4 ลำ ที่มีสมรรถนะบินได้ถึงที่หมาย มีราคาแพงมาก กินน้ำมัน ราคาลำละ 6000 ล้าน ตอนนี้กำลังจะขายแต่ขายไม่ออก ลำละ500ล้านยังไม่มีใครซื้อ แอบจอดไว้ที่ดอนเมือง

มีการบังคับเปิดบิน เชียงใหม่-จิตตากอง บังคลาเทศ ซึ่งเป็นประเทศ จนแสนจน บอกว่าจะพาฝรั่งจากเชียงใหม่ไปเที่ยว บอกคนไทยจะให้ เชียงใหม่เป็น medical hub เอาแขก มารักษา และทักษิณก็ได้สัมปทานสื่อสาร ที่บังคลาเทศ

ทั้งๆที่ พนง ฝ่ายบริหาร หลายคนทัดทาน ที่สำคัญให้ "ไทยเปิดน่านฟ้าเสรี" ยอมให้สายการบินต่างแดนมาบินใน ประเทศ ไม่มีประเทศไหน เขายอม กันหรอก เขาจะต้องรักษาสิทธิ์ ให้ชาติตัวเอง

การบินไทยเคยบิน กท-เมลเบิร์น ซิดนีย์ ระหว่างเมลเบิร์น ซิดนีย์ เรารับผู้โดยสารและขนส่ง สินค้าไม่ได้ อีกมากมาย ตำแหน่งใหญ่ๆในการบินไทยตอนนี้ ก็เครือข่ายเขาและพวกพ้องทั้งนั้น นี่ก็คิดกำลังจะครอบ กฟผ. ด้วย

นักบินเอื้ออาทร TG. จ่าย เรียนจบแล้ว Top ten ไปบินให้แอร์เอเซีย ตอนนี้ มีไลอ้อนแอร์ สายการบินต้นทุนต่ำ ของอินโดมาบินใน ปท เป็นสายการบินไม่ได้มาตรฐานเคย โดน blacklist เจ้าของน่าจะฟอกเงิน ไม่นานก็จะมีของ อริสมัน จริงๆของ เจ๊แดง
ทักษิณมันฮุบทุกอย่าง ทำลายระบบ สังคม เศรษฐกิจ การเมือง และ การศึกษา มอมเมาเยาวชน คนด้วยทุนนิยม

จะให้เขาไปต่อหรือค่ะ ...

CR # Kris Sriratanabun

No comments:

Post a Comment