Sunday 23 March 2014

งูเหลือมเพื่อนบ้านเขมือบเด็กน้อยชาวแคนาดา 2 คน ขนะนอนหลับ !!!

สำนักข่าวเดลีเมล์รายงานว่า สองพี่น้องวัย 5 ขวบ และ 7 ขวบชาวแคนาดา ถูกงูเหลือมยาว 16 ฟุต ของเพื่อนบ้านที่เปิดร้านขายสัตว์แปลกบริเวณชั้นล่างของอพาทเม้นท์ รัดจนเสียชีวิต ขณะที่ทั้งสองคนนอนหลับ...

โดย เด็กชาย โนอาห์ และคอนเนอร์ บาร์ท สองพี่น้อง ถูกงูเหลือมหลุดจากกรงในร้าน Reptile Ocean ของนายฌอง คล้อดซาวัว ซึ่งเด็กชายทั้งสองคนไปพักค้างคืนด้วย คาดว่างูเหลือมน่าจะเลื้อยผ่านมายัง ช่องระบายอากาศ ก่อนที่จะเขมือบเด็กถึง 2 คน

เจ้าหน้าที่ยังคงแปลกใจว่า เหตุใดงูจึงโจมตีในขณะที่นอนหลับ เพราะสัญชาติญาณของมัน จะเป็นการป้องกันตัวเท่านั้น อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะต้องทำการ สอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งโดยเบื้องต้นได้ยึดงูตัวดังกล่าวไว้ก่อน


มันคงจะหิว งูจึงได้โจมตีและรัด เพื่อหวังจะกินเหยื่อ  ถึงแม้จะนอนหลับก็ตาม  เผอิญงูเลื้อยผ่านมาเห็นตอนที่เด็กกำลังดิ้น หรือพลิกตัวก็ได้


ที่บ้านเราก็เคยมีข่าวในทำนองนี้นานมาแล้ว  งูมุดเข้าไปในมุ้งแล้วงับขาของคนนอนหลับเข้าไปเกือบมิดโคนขา โชคดีที่กินแค่ขาข้างเดียว  มันก็เลยไปติดที่ขาอีกข้างหนึ่ง  ถ้างูกินทั้งสองขา หรือกินทางด้านศรีษะคงเสร็จงูไปแล้ว  พูดไปแล้วนึกถึงภาพหวาดเสียว  !!


No comments:

Post a Comment